Từ khoá Google

Adwords theo nghĩa tiếng việt có nghĩa là từ khoá. Google là tên của 1 công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm. Google Adwords được hiểu là mua từ khoá từ mạng tìm kiếm google.

Google Adwords có 2 dạng: một là từ khoá hiển thị (keywords); 2 là hình ảnh hiển thị (mạng hiển thị/google adsen). Nhưng có điểm chung được dùng phổ biến là giá tiền được tính trên từng cú click chuột của người dùng trên mạng google.

1. Asim cung cấp 3 loại google adwords:
- Loại 1: Từ khoá
- Loại 2: Hình ảnh hiển thị
- Loại 3: Chiến dịch adwords (*) Tuỳ từng từ khoá / hình ảnh / chiến dịch Adwords mà Asim sẽ có báo giá chi tiết cụ thể

Loại 1: Từ khoá - Khách hàng đưa ra nhu cầu 1 vài từ khoá chính xác mà khách hàng cần thực hiện chiến dịch. Asim sẽ báo giá từng từ khoá cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng.
Loại 2: Hình ảnh hiển thị - Khách hàng đưa ra nhu cầu 1 vài từ khoá và hình ảnh chính xác mà khách hàng cần thực hiện chiến dịch. Asim sẽ báo giá từng từ khoá / hình ảnh cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng.
Loại 3: Chiến dịch adwords - Là bao gồm tất cả mọi thứ liên quan đến chiến dịch: Asim lập kê hoạch, tư vấn phân tích chi tiết từ khoá / hình ảnh, ngân sách, kế hoạch kinh doanh trên mạng. Sau đó, Asim đề xuất chiến lược và báo giá đi kèm - Sau khi, khách hàng cùng với Asim thống nhất chi tiết về nội dung chiến lược và ký hợp đồng.

2. Hình thức tính tiền và thanh toán:
+ Hình thức tính tiền:
- Giá từ khoá / hình ảnh /chiến dịch google adwords = hoá đơn google (net) x 15% = giá dịch vụ - Lưu ý, trong quá trình đấu thầu: * Giá tiền từng từ khoá sẽ được tạm tính và triển khai tuân theo khoản tiền đã quy định. * Tiền tạm tính với khách hàng đã hết, thì Asim sẽ thông báo tiếp tục hoặc dừng trong tháng đó. * Tiền tạm tính không tiêu xài hết, thì sẽ trả số tiền đó lại cho khách hàng
+ Quy trình thanh toán: - Vào mỗi đầu đợt tiến hành dịch vụ từ khoá, Asim sẽ gửi đến khách hàng danh sách từ khoá và chi phí. Khách hàng vui lòng thanh toán 100% số tiền theo số lượng từ khoá/hình ảnh/ chiến dịch trước mỗi đợt “đấu thầu từ khoá” sắp diễn ra. Sau khi, thanh toán thì quy trình mới được mới được kích hoạt trên hệ thống. - Sau khi kết thúc chiến dịch đợt 1 (thông thường chiến dịch sẽ diễn ra theo từng tháng tuỳ theo ký kết hợp đồng). Và Asim sẽ tiến hành gửi đến khách hàng 3 nội dung:
+ Một là: Asim gửi đến khách hàng bảng liệt kê chi tiết về tình hình truy cập và các chi phí (net).
+ Hai là: tiền dư/thiếu của đợt 1 – được hiểu phạm vi là 10% (nếu có)
+ Ba là: danh sách, chi phí, đề xuất (nếu có) của tháng tiếp theo

3. Dịch vụ Google Adwords của Asim có gì khác biệt ?
- “Thành công của Quý khách hàng sẽ mang lại thành công cho Asim” Kế tiếp mới là lợi nhuận của Asim. - Asim tư vấn đến khách hàng những yếu tố hiệu quả, chất lượng, báo cáo chi tiết từng chiến dịch thắng thua - Hàng tháng Asim gửi đến khách hàng con số trung thực, được hiểu là chi phí gốc (net) của Google - Asim đại diện khách hàng theo dõi quá trình đấu thầu từ khoá. Từ đó, Asim chủ động đề xuất tăng tiền những từ khoá nào hiệu quả mang lại doanh thu cho khách hàng và loại bỏ những từ khoá làm tiêu tốn nhiều tiền mà không hiệu quả - Cách tính tiền từ khoá (adwords) của Asim khoa học, vì nếu như tính tiền bao khoáng từ khoá, dẫn đến tình trạng: từ khoá lên không điều… từ đó quý khách không do lường được hiệu quả của quảng cáo.

4. Ghi chú:
- Từ khoá và hình ảnh hiển thị phải tuân thủ theo quy định google. - Chất lượng trang website của khách hàng (trang đích đến của từ khoá), sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị từ khoá.

>>> Giới thiệu google adwords
>>> Cách tính tiền bao khoáng google adword?
>>> Tại sao website phải có nội dung tốt?